Viðskiptavinir heimsendingarþjónustunnar Deliveroo í Frakklandi eru misánægðir með aprílgabb fyrirtækisins.
Þúsundir viðskiptavina um allt land fengu hinn 1. apríl tölvupóst þess efnis að pöntun þeirra fyrir vörum upp á 450 evrur (67 þús. kr.) hefði farið í gegn og væri á leiðinni. Brugðust margir ókvæða við og jusu úr skálum reiði sinnar á samfélagsmiðlum.
Síðar saman dag staðfesti fyrirtækið að um aprílgabb hefði verið að ræða, en fáir virðast hafa sætt sig við það.
Á Twitter lýsa einhverjir því hvernig þeir hringdu í ofboði í bankann til þess að reyna að loka fyrir kortið sitt. Annar segir frá því að hann hafi næstum fengið hjartaáfall þegar hann sá reikning upp á 466 evrur fyrir 38 pítsum sem hann hafði aldrei pantað.
Deliveroo viennent de me faire un poisson d'avril j'étais à 2 doigts de faire un AVC pic.twitter.com/qUFcZv9E0A
— El.ies (@hzinho_) April 1, 2021